วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

10 เคล็ดลับที่ทำให้เราดูเด็กลง


สวัสดีค่ะ เดี๋ยวนี้เรามองๆดู ไม่ว่าจะดารา หรือ ผู้หญิง ผู้ชาย บางคน หน้าตา ผิวพรรณ ดูมีอายุ ซะอีก แล้วไปเปิดดูประวัติ ที่ไหนได้ โอ้แม่เจ้า เด็กกว่าเราอีก ก็ว่าได้ 555+ แต่เดี๋ยวนี้ ก็มีทั้งโบท็อก ทั้งยาเสริม ที่ช่วยให้เราดูอ่อนเยาว์ เยอะแยะมากมาย แต่เรารู้หรือไม่ว่า สารพวกนั้นที่เข้าไปในร่างกายเราแล้ว อาจจะเกิดการสะสม ในร่างกาย ก็เป็นได้ใช่มั้ยค่ะ วันนี้เรามาดูวิธีธรรมชาติๆ ที่ไม่ต้องพึ่งยา ไม่ต้องพึ่งเข็ม กันดีกว่าค่ะ

10 วิธี ที่ทำให้เราดูเด็กลง
1.อย่าอด อาหารเช้าเป็นมื้อที่ควรทานทุกวันจะช่วยให้ดูเด็กกว่าอายุจริง 2 ปี 
2.มีเซ็กส์ เซ็กส์ที่มีคุณภาพหมายถึงไปถึงจุดสุดยอดได้มากเท่าไร ใน 1 ปี จะทำให้เราดูเด็กกว่าอายุจริงได้ถึง 1.6-8 ปี (ไม่ได้เข้าข่ายลามกเพียงอย่างใดแต่ก็มีผลวิจัยออกมาแล้วเช่นกันนะค่ะ)
3.อย่าอยู่ใกล้ควันบุหรี่ คนที่อยู่ใกล้ ๆ ควันบุหรี่วันละไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จะดูแก่กว่าอายุจริงราว ๆ 6.9 ปี ซึ่งพอ ๆ กับคนที่สูบบุหรี่เป็น ประจำเลยทีเดียว
4.หัวเราะเข้าไว้ เพราะการหัวเราะทำให้เรารู้สึกอารมณ์ดี ไม่เครียด และจะทำให้เรา ดูอ่อนกว่าวัยไป 1.7-8ปี
5.เลือกรับประทานอาหารไขมันต่ำ เพราะอาหารไขมันต่ำจะทำให้คุณดูเด็กลงไม่ต่ำกว่า 6 ปี
6.เรียนรู้สิ่งรอบ ๆ ตัวตลอดเวลา เพราะการเรียนรู้และหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำสม่ำเสมอจะทำให้คุณดูเด็กลง 2.5 ปี
7.อย่าลืมเรื่องเศรษฐกิจ คนที่มีปัญหาเครียดเรื่องเงินจะทำให้ดูแก่กว่าอายุจริง 8 ปี
8.หาทางออกที่เหมาะสมเมื่อพบวิกฤติของชีวิตการเอาชนะปัญหาชีวิตได้ จะทำคุณดูเด็กลง 8-16 ปี
9.รักษาน้ำหนักให้มาตรฐานคงที่ คนที่ลดน้ำหนักลงได้จะทำดูเด็กกว่าอายุจริงไม่ต่ำกว่า 6 ปี
10.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ การออกกำลังที่เหมาะสมจะทำให้ดูเด็กลง 3-8 ปี

แค่10วิธีนี้ก็ได้ผล มากๆเลยนะค่ะ ยังไงเพื่อนๆลองทำกันดูนะค่ะ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น