วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ลดการรับประทานเนื้อสัตว์ ทำให้ผิวพรรณดูสดใส



          การลดรับประทานเนื้อสัตว์ และงดอาหารที่มาจากทอดๆที่มีน้ำมันเยอะๆ หรือปิ้งย่าง และหันมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ นอกจากทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ในเรื่องของผิวพรรณของท่านก็จะดูสดใส เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลอีกด้วย ช่วยในการลด และชลอความเหี่ยวย่นของใบหน้าเราได้เป็นอย่างดี เพราะอาหารที่มาจากธรรมชาติเหล่านี้ มักไม่มีสารพิษที่ตกค้าง หรือสารเร่งโต เวลาเรารับประทานสารเหล่านี้มากๆเข้าสู่ร่างกาย ก็ทำให้ทั้งร่างกายและผิวพรรณของเรามีปัญหาต่างๆตามมาอีกด้วย 
และยังเป็นสารที่สะสมทำให้ก่อเกิดจากโรคมะเร็ง อีกด้วย เพราะ เนื้อสัตว์ เดี๋ยวนี้จะมีแบบทั้ง สุกๆดิบๆ หรือ ดิบ ไปเลย เราสามารถ จะดูแลผิวพรรณของเราด้วยการทานเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ทานผักผลไม้ให้มากขึ้น 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น