วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กินมื้อเดียว ดีกว่ากินหลายมื้อ


เมื่อเรารู้สึกน้ำหนักน้อยไม่มีน้ำมีนวลเลย เราก็ควรทานอาหารแบบเล็กๆน้อยๆ แต่ทานบ่อยๆ มันจะช่วยให้เราเพิ่มน้ำหนักมีน้ำมีนวลขึ้น
   แต่ถ้าเราอยากให้ร่างกายได้รับ สาร แคโรทีนอยด์ จากผักที่มีสีแดง ส้ม เหลือง และเขียว อย่างเต็มที่ เราควรกินเป็นมื้อเดียวใหญ่ๆเลยทีเดียวนะค่ะ อย่างเช่น ทานสลัด รอว์ฟู้ด จัดสัดส่วนได้ดังนี้
1.กินสลัดผัก ร้อยละ 100 เต็มที่ในมื้อแรกมื้อเดียว
2.กินสลัดผัก ร้อยละ 75 ในมื้อแรกและร้อยละ 25 ในมื่อที่ 2
3.กินสลัดผักร้อยละ 50 ทั้ง 2 มื้อ และระหว่างมื้อใหญ่ ยังเสริ์ฟ สลัดที่มาด้วยโปรตีน เช่นกันค่ะ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น