วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทานสลัดผักก่อนนอน

เพราะอะไรถึงเลือกที่จะเขียนบทความนี้ อิอิ พอดีเราหิวเราก็เลยไปเปิดตู้เย็นเพื่อหาอะไรกินก่อนนอนค่ะ แต่ในการที่อยู่ตัวคนเดียว ตู้เย็นที่บ้านเลยไม่มีอะไรนอกจากสลัดที่ซื้อมาเมื่อตอนเย็นนั่นเอง ก็เลยมานั่งกินก็นึกได้เอ๊ะ รีวืว บทความ เกี่ยวกับสลัดผักที่เรากินดีกว่า ^_^" แหะๆ ก็เลยคิดไปนึกมา 555+ งงกับภาษามั้ยค่ะ ไม่ต้อง งงค่ะ เราเป็นวัยสะรุ่น ค่ะ ตามสมัยนิสนึง อิอิ
    สลัดผักที่เราหยิบมาทานก่อนนอนนั้น นึกได้ว่าให้คุณประโยชน์กับเราคือ สามารถ กินแทนข้าว ได้เพราะสลัดผักนั้น มีคาร์โบไฮเดรท วิตามิน และเกลือแร่ต่างๆ ทำให้เรากินไปสักพักเราก็จะรู้สึกอิ่มท้อง ยิ่งน้ำสลัดไขมันต่ำ ยิ่ง ดีนะค่ะเพราะ เวลาเรากินแล้วนอน จะทำให้เราอ้วนขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วการกินสลัดผักก่อนนอน  ไม่ให้อ้วนก็ต้องเลือกน้ำสลัด ไขมัน0% นะค่ะ จะได้ไม่อ้วน ตื่นมา ระบบขับถ่ายก็ดีค่ะ ยังไง ใครหิวตอนกลางคืนลองซื้อสลัดผักทิ้งไว้ในตู้เย็นนะค่ะ จะทำให้คุณหลับฝันดีเพราะ
"กินอิ่มนอนอุ่น หุ่นสวยแน่ค่ะ" 

ยังไง พรุ่งนี้เช้าจะรีวิวอะไร อร่อยๆ ให่กินกันอีกน้า รับรองค่ะเว็บนี้เพื่อคุณภาพชีวิต จริงๆค่ะ 5555+
สำหรับคืนนี้ ราตรีสวัสดิ์ ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น