วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อาการของคนขาดน้ำ


หลังจากห่างหายไปหลายวันวันนี้ก็มาพร้อมบทความสุขภาพอีกเช่นเคย ก็ทำงานหนักจนตัวเองแทบไม่ได้ดื่มน้ำเลย ดื่มน้ำน้อยมาก วันละ2ขวดก็ว่าได้ (ขวดเล็กนะค่ะอิอิ) ก็จะมาบอกเล่าของอาการร่างกายได้รับน้ำน้อยจนเกินไป ตอนแรกเราก็นั่ง ทำงานอยู่ดีดี เราทำงานห้องแอร์ด้วยแหละ ยิ่งห้องแอร์เราต้องยิ่งดื่มน้ำมากๆเพื่อให้ผิวเราชุ่มชื้นใช่มั้ยค่ะ แต่เรามัวหักโหมกับงาน เลยไม่ได้สนใจกินนมกินน้ำเลยค่ะ แล้วพอดี ว่านั่งพิมพ์งานอยู่ดีๆ เกิดอาการปวดหัว จี๊ดขึ้นสมองทันทีเลยค่ะ ก็กินยาทำยังไงก็ไม่หาย ก็มาดื่มน้ำเยอะๆค่ะ พอดีเราร่างกายซีด ปวดหัว ออกตา กันเลยทีเดียวค่ะ ก็เลย กินยา กินน้ำเยอะๆ ค่อยยังชั่วเลยค่ะ 
ยังไงก็ฝาก ด้วยนะค่ะ น้ำเป็นปัจจัยหลักของร่างกายนะค่ะ ขาดข้างได้แต่ขาดน้ำไม่ได้ค่ะ ^_^ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น