วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มุมมองอีกด้านของกรีกโยเกิร์ต

สวัสดีค่ะวันนี้ก็ได้ไปอ่าน เจอหนังสือเล่มหนึ่งมาค่ะ เค้าก็พูดถึงกรีกโยเกิร์ต เราก็คิดเอ๊ะ เอาไปเขียนลงบทความดีกว่า เพื่อให้เพื่อนๆได้รับรู้ กันดีกว่า
         กรีกโยเกิร์ต ทำกำไรให้อุตสาหกรรมอาหาร ปีละพันล้านบาท กันเลยทีเดียวค่ะ กำไรมากมายขนาดนี้คงต้องเป็นที่นิยมของพวกสาวๆที่รักสุขภาพแน่นอนค่ะ เพราะกรีกโยเกิร์ต มีรสชาติอร่อย และเนื้อของโยเกิร์ตนั้นข้นเนียน ซะขนาดนั้นใครจไม่ชอบทานใช่มั้ยค่ะ แล้วกรีกโยเกิร์ตก็มีคุณประโยชน์หลายอย่างเลยทีเดียว ค่ะ เช่น มีโปรตีนสูงกว่าโยเกิร์ตธรรมดา เป็นต้นค่ะ  เก็นมั้ยค่ะถ้าเราไม่ทานเนื้อเราทานโยเกิร์ต เราก็ได้โปรตีน เราว่ากรีกโยเกิร์ต เหมาะสำหรับคนที่จะลดน้ำหนัก และคนที่รักสุขภาพเป็นอย่างมากค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น