วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สารพิษคืออะไร


อิอิ เรามาดูกันว่าร่างกายของคุณ มีสารพิษชนิดใดบ้างที่เข้าสู่ร่างกายของงเราโดยที่เราไม่ได้รับเชิญ
สารพิษต่างๆที่เจ้าสู่ร่างกายเรานั้น มีได้อยู่หลายปัจจัยเลยทีเดียวครับ ผมจะยกตัวอย่าง เลยละกันนะครับ พร่ำเพ้อเยอะเดี๋ยวผู้อ่าน เบื่อ อิอิ 
สารพิษ ที่เข้าสู่ร่างกายเรา โดยที่เราไม่รู้ตัว ก้คือ
1. มลพิษ
2.ฝุ่นควัน
3.สารเคมีจากสิ่งแวดล้อม
4.น้ำดื่มไม่ถูกอนามัย
5.เชื้อโรคต่างๆ
5อย่างที่พูดถึงขั้นต้นนั้น เป็นสารพิษจากภายนอกที่เข้าสู่ ร่างกายเรา ได้ตลอดวินาที ก้เป็นไปได้ครับ
สารพิษที่อยู่ในร่างกายของเราตลอดเวลา
1.ความกดดัน
2.ความเครียด
3.ความเศร้า
สังเกตุมั้ยครับว่านี่มันคืออารมณ์ของคนนิ ใช่ครับ อารมณ์ พวกนี้ทำให้หลั่งสารพิษพวกนี้ออกมามากเกินไป ถ้าภูมิคุ้มกันเราไม่ดีพอทำให้เกิดผลข้างเคียงได้ อาทิ เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรค หัวใจ บลา บลา บลา 555 
นั่นแหลพคับคือโรคหลัก ที่สารพิษในร่างกายส่งผลร้ายต่อร่างกายเราครับ 
พยายามอย่าเครียด อย่าอารมณ์ร้อนกันนะครับ จะได้ปลอดจากโรค ส่วนมีข้อป้องกันยังงัยไม่ให้ๆด้รับสารพิษจากภายนอกนะหรอครับ

จะบอกในบทความต่อไปนะครับ ปมขอนั่งนึกก่อนนะ ครับ^_^" คริคริ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น