วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ไข่ไก่ให้ประโยชน์อย่างไร

 
ไข่ไก่เป็นอาหารที่ควรรับประทานทุกวัน ครับ เพราะในร่างกายคนเราก็ต้องการอาหารครบ5หมู่ ในไข่ไก่นั้น ประกอบไปด้วยโปรตีน พลังงาน และมีประโยชน์ต่อร่างกายทำให้เรามีพลังงานที่สูงขึ้น ช่วยในการบำรุงสายตา และ คุณประโยชน์ของไข่ไก่อีกอย่างคือ ช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำลายของแสงแดดอีกด้วยนะครับคนที่ทำงานหนักหรือกลางคืนนอนน้อย (แหนะๆอย่าคิดไปไกลนะครับ5555+) สมควรจะทานไข่เยอะๆเช่นกันนะคับเพราะจะช่วยให้ร่างกายมีพลัง!!!!มากขึ้น เห็นมั้ยครับว่าไข่ไก่มีประโยชน์กับเราแค่ไหน ไม่ต้องกลัวอ้วนหรอกคับ ทานวันละ1-2ฟองก้พอครับผม ^_^ สุขภาพคนเราต้องการสิ่งที่มีประโยชน์นะครับ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น