วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ชามะนาวต่างที่ต่างรสชาติ


อิอิมากันต่อด้วยบทความนี้เลย พอดีผม เบื่อบรรยากาศเดิมๆ เลยออกมานั่งเขียนบทความนอกบ้านซึ่งก็คือ ร้านAmezon นั่นเอง ครับ 
ผมอยากจะพูดถึงรสชาติของชามะนาว 

ชามะนาวแต่ละที่พวกคุณว่ามีรสชาติเหมือนกันมั้ยครับ 
แต่สำหรับผมว่าไม่เหมือนกันเลยแม้แต่ที่เดียว ขนาดแบบผงเนสที ผมก็ว่ารสชาติไม่เหมืิอนกันอยู่ดีนะว่ามั้ยครับ ผมเป็นคนชอบกินชามะนาวนะ แต่ผมว่ารสชาติก็ดีทุกที่ที่ผมเคยไปนั่งกิน แต่ แต่ละที่ จะมีรสชาติขมเปบือกมะนาวนิดหน่อยนะ เปลือกมะนาวนี้ดีนะครับ มีประโยชน์ด้วย นึกอะไรไม่รู้เหมือนกันว่าอยากเขียนเกี่ยวกับชามะนาว ที่ตัวเองชอบกินนักหนาบ้าง 5555+ มะนาวประโยชน์ที่เข้าสู่ร่างกายเรานั้น คือวิตามินซีแน่นอนครับ เกือบ 100% หรือ100%เลยก้ว่าได้ นะครับบ และจะไปช่วยในระบบขับถ่าย ผิวพรรณ ของเรา ส่วนชา ประโยชน์ของชานั้นก็เขียนไว้แล้วก็คงตามนั้นครับ 555+ กินอะๆรเปรี้ยวๆ ช่วยล้างสานพิษได้ดีเหมือนกันนะครับ

เม๊าแค่นี้แหละครับ อิอิ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น